1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. R53
  4. Khi lập báo cáo sắp xếp danh sách tài sản theo thứ tự Đất đến Nhà thuộc đất

Khi lập báo cáo sắp xếp danh sách tài sản theo thứ tự Đất đến Nhà thuộc đất

1. Mục đích 

Giúp cán bộ QLTS có thể sắp xếp danh sách tài sản theo thứ tự Đất đến Nhà thuộc đất trên báo cáo để dễ dàng theo dõi, quản lý sổ sách

2. Chi tiết thay đổi

Trong báo cáo 09b-ĐK-TSC, cán bộ QLTS sẽ sắp xếp tài sản Đất trước, sau đó đến tài sản Nhà. Nếu một tài sản Đất có chứa tài sản Nhà, thì tài sản Nhà sẽ được xếp ngay sau tài sản Đất tương ứng để đảm bảo tính liên kết.

– Trước phiên bản R53:

Danh sách tài sản sắp xếp chưa đúng với nhu cầu theo dõi tài sản của đơn vị 

– Kể từ phiên bản R53:

Cán bộ QLTS có thể sắp xếp danh sách tài sản theo thứ tự Đất đến Nhà thuộc đất trên báo cáo để dễ dàng theo dõi, quản lý sổ sách

Cụ thể như sau:

Tại menu Báo cáo\Mẫu số 09b-CK-TSC Công khai tình hình quản lý, sử dụng trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp

  • Báo cáo được sắp xếp danh sách tài sản theo thứ tự Đất đến Nhà thuộc đất
Cập nhật 19/02/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

[footer_base]